คนชอบมากที่สุด

วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

THE HOBBIT 3 THE BATTLE OF THE FIVE ARMIES เดอะ ฮอบบิท 3 สงคราม 5 ทัพ



เรื่องราวเริ่มต้น ด้วยการเดินทางผจญภัยของ บิลโบ แบ็กกินส์ ฮอบบิทผู้รักสงบ ที่ถูกเลือกเข้าสู่ภารกิจอันยิ่งใหญ่โดยการทาบทามของ แกนดัล์ฟ พ่อมดสีเทา ให้เข้ามาเป็นสมาชิกคนที่ 14 ซึ่งรับหน้าที่เป็นหัวขโมยในคณะคนแคระทั้ง 13 กับการทวงคืนอาณาจักรคนแคระแห่งเอเรบอร์ที่สาปสูญหลังจากถูกยึดครองโดยมังกรสมอว์กมาอย่างยาวนาน นำโดยนักรบในตำนานและผู้สืบทอดบันลังก์โดยชอบธรรมอย่าง ธอริน โอเคนชีลด์ สู่การเดินทางสุดอันตรายยังเทือกเขาเดียวดาย ณ ดินแดนทิศตะวันออก ท่ามกลางดินแดนแห่งความไม่น่าไว้วางใจของสิ่งมีชีวิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเหล่าพราย, โทรลล์, ออร์ค ,หมอผี หรือหมาป่าวอร์กสุดอันตราย

และ ระหว่างการเดินทางไปยังจุดหมาย ณ พื้นที่รกร้างแห่งภูเขาเดียวดายนั้นเอง คณะเดินทางก็ต้องเอาชีวิตรอดอีกครั้ง จากอุโมงค์ก็อบลิน ที่นี่บิลโบได้พบ “กอลลัม” สิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดและน่ารังเกียจ ผู้ครอบครองแหวนทองที่มีพลังอำนาจพิเศษเกินกว่าเขาจะคาดคิด และก็ด้วยการใช้เชาว์ปัญญา ทำให้บิลโบสามารถหนีรอดออกมาได้ พร้อมกับแหวนทองวงดังกล่าว

บิลโบ และคณะเดินทางหนีพ้นการตามล่าของออร์คด้วยความช่วยเหลือของฝูงนกอินทรีย์ยักษ์ สู่เทือกเขาเดียวดาย ณ ดินแดนแห่งเอเรบอร์ การผจญภัยครั้งใหม่ กำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง…

ดูหนัง  THE HOBBIT 3 THE BATTLE OF THE FIVE ARMIES   เต็มเรื่อง


Subscribe to get more videos :